Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Daiichi trên điện thoại

Thứ 2, 31 Tháng 8 2020 16:25

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG ỨNG DỤNG DAIICHI TRÊN ĐIỆN THOẠI - ỨNG DỤNG KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

 

I. Giới thiệu ứng dụng Daiichi

Là một bước quan trọng trong đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Daiichi, ứng dụng Daiichi được Daiichi phát hành giúp cho Quý khách hàng quản lý, kích hoạt bảo hành và tiếp cận các chương trình hỗ trợ đại lý một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

II. Bản hướng dẫn dành cho CỬA HÀNG, ĐẠI LÝ, NPP

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG:

1. Đại lý truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play trên thiết bị Android hoặc App store trên thiết bị iOS, tìm tên ứng dụng “Daiichi” và nhấp tải về.

2. Mở ứng dụng Daiichi đã cài đặt, sau đó tiến hành điền đầy đủ thông tin đăng ký hoặc đăng ký nhanh bằng tài khoản Facebook hoặc Google.

3. Sau khi đăng ký thành công. Ứng dụng sẽ đưa bạn đến giao diện chính là nơi cung cấp các chương trình nổi bật và thông tin quan trong.

4. Sau khi đăng kí thành công tài khoản mặc định là tài khoản “Khách” không thể sử dụng một số tính năng, để kích hoạt tài khoản “Đại lý”. Quý khách vui lòng chọn biểu tượng “người dùng” ở góc dưới bên phải màn hình. Tiếp đó chọn “Đại lý” và nhập mã đại lý được nhân viên kinh doanh của Daiichi cung cấp. Sau khi nhập mã “Đại lý” tài khoản sẽ chuyển sang trạng thái tài khoản Đại lý và có thể sử dụng tất cả các tính năng của ứng dụng.

GIỚI THIỆU CÁC TÍNH NĂNG:

 

  • Mục Kích hoạt bảo hành: Đại lý có thể quét mã vạch trực tiếp từ sản phẩm hoặc phiếu bảo hành hoặc nhập mã thủ công để kích hoạt bảo hành sản phẩm. Với mỗi sản phẩm được kích hoạt thành công, đại lý sẽ được tích điểm tương ứng theo qui định vào tài khoản.
  • Mục Sử dụng điểm: Tại đây đại lý có thể sử dụng điểm tích lũy được để đổi lấy quà tặng.
  • Mục Tiện ích: Đại lý có thể cập nhật các thông tin về tin tức, khuyến mãi, bảo hành.
  • Mục Hỏi đáp: Tại đây Đại lý có thể đặt câu hỏi, thắc mắc của mình về chương trình, chính sách, sản phẩm và bảo hành.
  • Mục Lịch sử bảo hành: Đại lý sẽ kiểm tra được thời gian cụ thể của các lần quét mã vạch, tên sản phẩm và nhóm sản phẩm, số điểm tích lũy được.
  • Mục Giỏ hàng: Quản lý các sản phẩm khách hàng muốn đặt hàng.
  • Mục Sản phẩm: Đại lý có thể tìm kiếm sản phẩm, thông tin và hình ảnh của sản phẩm có nhu cầu muốn nhập.
  • Mục Trung tâm bảo hành: Đại lý có thể tìm kiếm thông tin trạm bảo hành của Daiichi.
  • Mục Lịch sử giao dịch: Đại lý có thể quản lý các đơn hàng đã thành công.
  • Mục Thông báo sẽ hiển thị các bản cập nhật ứng dụng mới, thông báo đổi điểm tích lũy, thông báo về chương trình ưu đãi thành viên,…

Đại lý có thể thay đổi tài khoản cá nhân, tên khi có nhu cầu tại mục “Chỉnh sửa thông tin”.

Ngoài ra, bên dưới màn hình sẽ có thanh chứa các phím tắt để đại lý tiện thao tác.

HỖ TRỢ TƯ VẤN
Hotline 1
1900 55 88 93

Hotline 2
0987 02 95 95
Zalo: 0987 029 595