I. Giới thiệu ứng dụng Daiichi
Là một bước quan trọng trong đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Daiichi, ứng dụng Daiichi được Daiichi phát hành giúp cho Quý khách hàng quản lý, kích hoạt bảo hành và tiếp cận các chương trình hỗ trợ đại lý một cách nhanh nhất và chính xác nhất.
II. Bản hướng dẫn dành cho CỬA HÀNG, ĐẠI LÝ, NPP
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG:
1. Đại lý truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play trên thiết bị Android hoặc App store trên thiết bị iOS, tìm tên ứng dụng “Daiichi” và nhấp tải về.
2. Mở ứng dụng Daiichi đã cài đặt, sau đó tiến hành điền đầy đủ thông tin đăng ký hoặc đăng ký nhanh bằng tài khoản Facebook hoặc Google.
3. Sau khi đăng ký thành công. Ứng dụng sẽ đưa bạn đến giao diện chính là nơi cung cấp các chương trình nổi bật và thông tin quan trong.
4. Sau khi đăng kí thành công tài khoản mặc định là tài khoản “Khách” không thể sử dụng một số tính năng, để kích hoạt tài khoản “Đại lý”. Quý khách vui lòng chọn biểu tượng “người dùng” ở góc dưới bên phải màn hình. Tiếp đó chọn “Đại lý” và nhập mã đại lý được nhân viên kinh doanh của Daiichi cung cấp. Sau khi nhập mã “Đại lý” tài khoản sẽ chuyển sang trạng thái tài khoản Đại lý và có thể sử dụng tất cả các tính năng của ứng dụng.
GIỚI THIỆU CÁC TÍNH NĂNG:
Đại lý có thể thay đổi tài khoản cá nhân, tên khi có nhu cầu tại mục “Chỉnh sửa thông tin”.
Ngoài ra, bên dưới màn hình sẽ có thanh chứa các phím tắt để đại lý tiện thao tác.