KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM DAIICHI

DAIICHI VIỆT NAM xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua.

Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng cũng như đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm, DAIICHI VIỆT NAM xin gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác Chính sách bảo hành sản phẩm DAIICHI năm 2023.

Sản phẩm mang thương hiệu DAIICHI được phân phối chính thức bởi DAIICHI VIỆT NAM sẽ được bảo hành theo những quy định sau:

1. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành, Quý khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành ngay khi mua sản phẩm bằng một trong các hình thức sau đây :

Cách 1: Khách hàng kích hoạt bảo hành online/điện tử bằng cách quét mã QR code dán trên sản phẩm và điền đầy đủ thông tin.

Cách 2: Đăng ký bảo hành thông qua website Daiichi.vn.

Cách 3: Cung cấp đầy đủ thông tin theo hướng dẫn qua đường dây Hotline : 1900 55 88 93 Hoặc bộ phận nhân viên kinh doanh để được hướng dẫn và kích hoạt.

2. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành sản phẩm: 24 tháng

Thời gian bảo hành sản phẩm Daiichi được căn cứ theo một trong các mốc thời gian sau :

Ngày kích hoạt bảo hành điện tử (căn cứ theo ngày kích hoạt bảo hành hệ thống)
Ngày mua hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hợp lệ).

3. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Bảo hành miễn phí

Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành quy định ở mục 2.
Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử trên hệ thống của Daiichi hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của Nhà Sản Xuất.
Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất, bởi Kỹ thuật viên của Daiichi.
Số serial trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi. Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.

4. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

Đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu sản phẩm gặp hư hỏng do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ)

5. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Sản phẩm thuộc một trong những trường hợp sau sẽ bị mất quyền bảo hành:

Khách hàng không thực hiện đăng kí bảo hành theo đúng quy định;
Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành;
Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh…
Sản phẩm bị đặt tại nơi bụi bẩn, ẩm ướt;
Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động lực bên ngoài;
Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất;
Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định;
Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Daiichi nên gây ra hư hỏng;
Sản phẩm đã từng bị thay đổi, sửa chữa nhưng không được thực hiện bởi các Trung tâm Bảo hành của Daiichi;
Không bảo hành các phụ kiện kèm theo: dây cáp, dây nối, gioăng …;
Sản phẩm hết hạn bảo hành.